ƯU THẾ CỦA DỰ ÁN ICID COMPLEX VỚI CÁC DỰ ÁN LÂN CẬN

Trong khoảng 8 năm trở lại đây, các dự án chung cư khu vực Phía Tây Hà Nội luôn thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Tây Hà Nội với lợi thế về giao thông, môi trường không khí, môi trường xanh sạch, hạ tầng xã hội đồng bộ, vùng đất có vị trí đắc địa, đã làm cho giá nhà khu vực này không ngừng tăng lên.

Có thể kể đến một số dự án với quy mô lớn tại khu vực Tây Hà Nội như là: dự án KĐT Dương Nội, dự án KĐT Nam Cường, dự án KĐT Geleximco và hàng loạt các dự án cao cấp khác… và đặc biệt là chung cư ICID complex. Với vị trí ngay cạnh các tổ hợp khu đô thị lớn đang được hoàn thành, sẽ là trung tâm mới của Hoài Đức và Hà Đông.
Chúng tôi xin đưa ra bảng so sánh về phân khúc chung cư chất lượng về giá và sản phẩm khu vực Tây Hà Nội để quý khách hàng có thể tìm hiểu sâu hơn trước khi đưa ra quyết định sở hữu căn hộ ở khu vực này:
Thuộc tính so sánh
Xuân Mai Complex
The Golden An Khánh
Thăng Long Victory
ICID Complex
Vị trí


Phía Tây Quận Hà Đông, Hà Nội
Lô đất HH6 thuộc đô thị mới Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
Lô đất HH1 – xã An Khánh – huyện Hoài Đức
Lô C Geleximco – Lê Trọng
Tấn – Hà Đông -, Hà Nội
Chủ đầu tư
Xuan Mai Corporation
Tổng công ty xây dựng Hà Nội
Công ty CP đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà
Công ty TNHH đầu tư xây
dựng và phát triển hạ tầng ( ICID )
Diện tích xây dựng
‘S=7000m2, mật độ xây
dựng 60%
S-63ha, mật độ xây
dựng 35%
S= 16899m2, mật độ
xây dựng 45%
S=2652m2; mật độ xây
dựng 60%
Thiết kế căn hộ
5 tòa với gần 1600 căn hộ, với diện tích 48-80m2
bao gồm 2-3PN
3 tòa cao 32 tầng với gần 1000 căn hộ, diện tích từ 66 -91m2 bao gồm căn hộ 2 PN
5 tòa cao 25 tầng bao gồm 400 căn hộ với diện tích 60-93m2 bao gồm 2-3PN
2 tòa cao 30 tầng 
bao gồm 646 căn hộ với
diện tích 63-85m2 bao
gồm từ 2-3PN
Tiện ích
Khu vui chơi, siêu thị, bể bơi,café …
Trung tâm thể thao, nhà hàng, siêu thị, vườn dạo bộ …
Siêu thị mini, café, khu vui chơi, bể bơi …
Đầy đủ các tiện ích: siêu thị, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi,vườn hoa, khu đi bộ café gym, spa …
Giá bán căn hộ (VAT) và tiến độ xây dựng
17-19 triệu/m2 và đang xây dựng
17-19 triệu/m2 và đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng
14-16 triệu/m2 và đã về 2 tòa
16 – 20 triệu/m2 và đang xây móng

Dễ dành nhận nhận thấy ICID Complex có 4 ưu điểm vượt trội như sau:
Thứ nhất, chung cư ICID Complex được đánh giá là vị trí vàng và vô cùng đắc địa tại Phía Tây TP Hà Nội. Với mặt đường chính lưu thông 8 làn oto và khoảng cách di chuyển vào trung tâm Thành phố chỉ với 15 phút đi xe qua 2 trục đường chính Lê Trọng Tấn – Tố Hữu hoặc Lê Trọng Tấn – Đại Lộ Thăng Long, cư dân ICID Complex hoàn toàn có thể yên tâm về giao thông, cơ sở hạ tầng tại nơi được đánh giá khu vực đáng sống nhất Thủ đô Hà Nội.
Thứ hai, dự án ICID Complex được tích hợp đầy đủ các tiện ích với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp :bể bơi, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng…sẽ làm hài lòng tất cả những cư dân trong tương lai.
Thứ ba, giá bán căn hộ ICID Complex tương đối mềm so với phân khúc căn hộ tương đương trên thị trường. Chỉ từ 16 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT ) kể từ thời điểm xây móng và dự kiến giá khi hoàn thành căn hộ dự án sẽ rơi vào khoảng 20 triệu/m2. Do vậy, đây là thời cơ rất tốt để các nhà đầu tư có thể sinh lợi nhuận cao hoặc các khách hàng mua để ở có thể chuẩn bị dòng tiền của mình từ bây giờ sở hữu căn hộ ICID Complex.

Thứ tư. Nội thất bàn giao chung cư ICID Complex Hà Đông là nội thất đầy đủ, cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn khắt khe, tạo sự đẳng cấp cho căn hộ từ trong ra ngoài.

HIỆN TẠI ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG ĐÃ LÊN KỆ VÀ CHO PHÉP ĐẶT MUA CĂN ĐẸP, NGAY BÂY GIỜ QUÝ KHÁCH ĐÃ CÓ THỂ CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT CĂN QUA PHÒNG KINH DOANH CHUNG CƯ ICID COMPLEX HOTLINE: 0981.692.113. HOẶC ĐIỀN VÀO BIỂU MẪU PHÍA BÊN TAY PHẢI ĐỂ TẢI TÀI LIỆU VỀ.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

THEO DÕI TRÊN FACEBOOK

TƯ VẤN DỰ ÁN

0961 39 8882

Tin Tức

DỰ ÁN HOT XEM NGAY