KHỒNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI CHUNG CƯ FLORENCE TRẦN HỮU DỰC

Một cuộc sống với không gian sống đẳng cấp tại chung cư Florence Trần Hữu Dực Mỹ Đình. Đậm chất phòng cách hiện đại, dự án Florence tọa lạc ngay tại trung tâm của quận Mỹ Đình, không gian sống đẳng cấp, tiện nghi mà cũng tràn trề sức sống.

Florence Mỹ Đình phong cách sống xanh hiện đại



Với sự quan tâm số 1 đến chất lượng của công trình, Florence Trần Hữu Dực đang có được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và các nhà đầu tư về vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo, và mức giá bán rất cạnh tranh chỉ từ 26tr/m2.

Với diện tích hơn 6000 m2, chung cư Florence dành tời gần 50% không gian cho các cư dân thư giãn và sinh hoạt cộng đồng. Nhờ đó mở cư dân tại đây có thể tận hưởng một không gian sống trong lãnh và thư giãn nhất. Sẽ không khó để bắt gặp những giàn hoa, khu vườn hoa lá bốn mùa, cảnh quan nước,… được bố trí xen kẽ giữa các tòa nhà, nhằm đem lại không gian thanh bình, yên tĩnh giúp cư dân cân bằng lại cuộc sống sau ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.

Được đánh giá rất cao với thiết kế khoa học và quy hoạch tổng thể của dự án, chung cư Florence Trần Hữu Dực được thiết kế có 4 mặt đều thoáng giúp tòa nhà luôn đón nhận trọn vẹn ánh sáng và gió trời, ngoài ra còn mở rộng tầm nhìn ra toàn khu đô. Thật tuyệt vời khi được hít hà không khí trong lành mỗi sớm mai, được đi dạo trên những con đường rợp bóng cây xanh. Đây chính là cuộc sống mà bạn mong đợi từ lâu”.

Còn tuyệt vời hơn nữa, đại đa số khách hàng yêu không gian sống tiện nghi của Florence, mà hiếm có một dự án nào khách làm được. Đó chính là trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, bể bơi, quảng trường trung tâm, rạp chiếu phim, khu thể thao ngoài trời đạt chuẩn quốc tế.

Mặc dù cộng hưởng nhiều giá trị vượt trội song, khi mua dự án Florence Mỹ Đình, khách hàng không chỉ thỏa mãn về không gian sống đẳng cấp mà còn hài lòng về chính sách thanh toán rất linh hoạt. Với chương trình thanh toán như vậy, một mặt giúp khách hàng chủ động trong việc huy động nguồn tài chính, mặt khác có thể yên tâm về tiến độ xây dựng của chủ đầu tư vì xây đến đâu thu tiền đến đấy.

Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể hiên tâm khi quyết định sở hữu một căn hộ một căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án florence.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

THEO DÕI TRÊN FACEBOOK

TƯ VẤN DỰ ÁN

0961 39 8882

Tin Tức

DỰ ÁN HOT XEM NGAY