Giải pháp tổ chức mạng lưới hạ tầng kỹ thuật dự án Kosy Bắc Giang

Dự án Kosy Bắc Giang, xã Xương Giang, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang được quy hoạch với hệ thống hạ tầng thuận lợi: Hệ thống giao thông, hệ thống điện, cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường; tổ chức không gian hài hòa, khai thác hiệu quả quỹ đất nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của thành phố Bắc Giang.
Ngay sau khi được Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang phê duyệt quy hoạch, Công ty Cổ phần Kosy đã phối hợp với các Sở/Ban/Ngành của tỉnh Bắc Giang và UBND thành phố Bắc Giang khẩn trương xúc tiến các công việc tiếp theo để công bố quy hoạch rộng rãi trong nhân dân; đồng thời quản lý quy hoạch, hoàn thiện nhanh các thủ tục đầu tư để tiến hành khởi công công trình.



Ngày 29/9/2015, Công ty Cổ phần Kosy làm lễ động thổ, triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị Kosy - Bắc Giang tại phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang,tỉnh Bắc Giang.
Ngay sau buổi lễ, các nhà thầu đã tiến hành san lấp mặt bằng, xây dựng văn phòng điều hành dự án. Để các hạng mục của dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra, các nhà thầu được Công ty lựa chọn đều là những đơn vị có năng lực và kinh nghiệm triển khai các gói thầu thuộc hạng mục: San lấp mặt bằng, thi công hạ tầng, trồng cây xanh, điện chiếu sáng, nước sạch…
Hiện nền kinh tế trong nước đang có nhiều chuyển biến tích cực, cùng với sự hỗ trợ của các chính sách, thị trường bất động sản đã có nhiều tín hiệu lạc quan, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người tiêu dùng có nhu cầu thực sự về nhà ở.
 Vì vậy, Công ty Cổ phần Kosy đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ dự án để sớm có sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của dự án sẽ được Công ty đưa vào sử dụng từ quý 4 năm 2016.
Dự án Khu đô thị Kosy -  Bắc Giang do Công ty Cổ phần Kosy làm chủ đầu tư có diện tích 23,3 ha, với tổng mức đầu tư 295 tỷ đồng. Dự án có vị trí  đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 1,5 km. Khu đô thị mới có kiến trúc cảnh quan đẹp, văn minh, hiện đại, hạ tầng tốt, đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố Bắc Giang và vùng phụ cận. Sau khi hoàn thành, dự  án sẽ góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

THEO DÕI TRÊN FACEBOOK

TƯ VẤN DỰ ÁN

0961 39 8882

Tin Tức

DỰ ÁN HOT XEM NGAY